Forsętisrįšherra sem ekki skilur stašreyndir.....

... er ekki vęnlegur kostur fyrir žjóšina. Žaš er nokkuš ljóst. Konan segir ķ fjölmišlum aš žetta sé ómarktękt og langt frį žvķ aš nokkuš sé athugavert viš žessar tölur. Fólk sem hafi įsakaš hana fyrir aš gera lķtiš śr landanum meš slķkum sögusögnum sé bara ķ slęmu skapi.

Nś velti ég fyrir mér. Ef manneskja ķ forystu landsins getur ekki tślkaš stašreyndir į réttan hįtt en reynir fremur aš gera lķtiš śr žeim, er žį ekki eitthvaš aš? Mį ekki bśast viš aš slķk manneskja reyni aš gera lķtiš śr sem flestu og hylmi yfir allt sem mįli skiptir?

Nei sko - ég bara spyr? Ég er nįttśrulega bara venjulegt nobody og mętti žessvegna reyna aš telja fólki trś um aš froskar vęru raušir.

En ef ég vęri forsętisrįšherra mundi ég nś sennilega fletta upp ķ bókum til žess aš geta sagt skżrt frį žvķ aš froskar eru gręnir.

Ef žaš hinsvegar hentaši ekki........ žį myndi ég nś sennilega segja aš liturinn skipti ekki öllu mįli frekar en aš reyna aš telja fólki trś um annaš.

En žaš er bara ég.


mbl.is Ekki fleiri brottfluttir ķ 100 įr
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Óskar Gušmundsson

Oooh ekki er žett ķ fyrsta skipti sem Slowhanna fer vķsvitandi meš lygar ķ įróšursmįlarįšuneytiš (stundum kallaš RŚV).

Einhvern rennir mįski mynni til žess aš hśn hafi breytt śt bošskap um 138 milljarša S-gjaldborg... sem reyndist sķšan aš mestu byggt į gjaldeyrisdómi myntkörfulįna en ekki gjörpum hennar sjęalfrar.,.... sem reyndust sķšan lauslega reiknaš 7,8 milljarar.... eša svona eins og aš taka verštrygginguna śr samabdi ķ 7 vikur. N.B. nś um įrįmótin kemur "glašningur" ofanį lįnin okar sem jafnast į viš helming žeirrar upphęšar. 

S-gjaldborgin er s.s. oršin į stęrš viš jólauppbót landsmanna.

Nei, žaš viršist stašreynd aš Slowhanna og Seingrķmur sem rķša viš einteyming ķ "rķkisstjórninni sem ekki kann aš reikna"  séu aš sżna fram į aš žau kunni ekki svo mikiš sem aš telja.

Óskar Gušmundsson, 16.12.2011 kl. 21:18

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband