Finnur hann žef af falli rķkisstjórnarinnar?

Žį er aušvitaš um aš gera aš tala sama tungumįl og žorri žjóšarinnar - svona rétt fram aš kosningum. Eins og sķšast. Eins og flestir žessir menn gera.

Ég man eins og gerst hefši ķ gęr hvernig Steingrķmur J. var alfariš į móti inngöngu ķ ESB. En fyrir rįšherrastól, žį var nś annaš į teningnum.

Hvort skyldi Bjarni hafa kosiš meš eša į móti ašildarvišręšum į sķnum tķma? Hvaš hefur hann lagt til mįlanna fyrir almenning ķ landinu?

Kannski fer mašur aš sjį hann į mótmęlunum - žaš vęri žį aldrei.


mbl.is Umsókn Ķslands verši dregin til baka
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ingibjörg Gušrśn Magnśsdóttir

Sęl Lķsa, hann er andvķgur ESB held ég, en Sjįlfstęšisflokkurinn féllst į aš styšja žaš aš skoša žessar ašildarvišręšur ef Žjóšin fengi žį aš segja orš sitt ķ 2 Žjóšaratkvęšagreišlum ef žaš vęri žaš sem žjóšin vildi. Var fallist į žaš af Samfylkingunni. Žegar til kom og Žjóšin vildi fį fyrri žjóšaratkvęšagreišsluna sķna og alveg ljóst aš mikil andstaša komin žį, svo mikil aš ljóst var aš žetta yrši fellt, žį steig Jóhanna Siguršardóttir fram og sagši žvķ mišur žaš er ekki til PENINGUR nema fyrir einni Žjóšaratkvęšagreišslu... Žetta eru svik og žaš į ekki aš leyfa svona vinnubrögš. Eins og staš er nśna žį gildir žessi breitingartillaga hennar Jóhönnu į einni žjóšaratkvęšagreišslu um vilja žjóšarinnar ķ ESB žar sem vilji žjóšarinnar hefur ekkert meš vilja hennar aš gera žegar uppi veršur stašiš og žaš gęti oršiš ljót staša fyrir alla žį sem vilja ekki ķ ESB...

Ingibjörg Gušrśn Magnśsdóttir, 8.7.2010 kl. 22:14

2 identicon

Ég ętla aš vona aš hann finni žann žef, jį. Žaš yrši okkur öllum til hagsbóta aš losna viš žetta sem nś situr!

Ég hef hingaš til getaš lesiš mikla skynsemi ķ blogginu žķnu og ég biš žig um aš fara ekki ķ skotgrafirnar nśna! Sjįlfur er ég sjįlfstęšismašur. Ég hef žó ekki svindlaš, ég hef ekki svikiš undan skatti, ég hef ekki stoliš neinu frį neinum. Ég vil einfaldlega vinna heišarlega aš uppbyggingu hér į nż, įn fordóma til verkanna sem žarf aš vinna, hvort heldur sem er virkjun, gatnagerš eša annaš! Viš höfum ekki efni į öšru en aš framkvęma!

Ófeigur (IP-tala skrįš) 8.7.2010 kl. 22:22

3 Smįmynd: Lķsa Björk Ingólfsdóttir

Ég er ekkert į leiš ķ skotgrafirnar Ófeigur:) Sjįlf vildi ég sjį hérna persónukjör og žverpólitķska samstöšu um mįlefni. En til aš hér verši heišarleg uppbygging žarf aš vera heišarlegt fólk sem stjórnar henni. Žennan heišarleika hefur mašur ekki oršiš mjög var viš, utan einstöku undantekningar į žingi.

En žaš er stór munur į žvķ hvernig žingmenn komast aš orši ķ fjölmišlum. Žaš eru žeir sem vara okkur viš, segja frį og eru tilbśnir aš berjast fyrir hag almennings įn žess aš vera ķ raun aš auglżsa eigiš įgęti. Svo eru hinir sem segja "ég er andvķgur.... eša ég er hlynntur". 

Žarna finnur mašur ekki beint sannfęringuna sem mašur finnur hjį žeim sem virkilega eru aš berjast. Og - illu vanur - spyr mašur sig. Er einhver heišarleiki ķ žessum ummęlum?

Žś įttar žig örugglega hvaš ég į viš.

Lķsa Björk Ingólfsdóttir, 8.7.2010 kl. 22:39

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband