Loksins fęr mašur aš heyra söguna.

Ég bloggaši ķ gęrkvöldi - örstutt - vegna žess aš Gordon Brown sagši ķ ręšu ķ svo fįum oršum "Viš borgum ekki skuldir óreišumanna". Hann aš vķsu oršaši žaš į žann hįtt aš breskur almenningur ętti ekki aš borga fyrir mistök bankanna. Ég er viss um aš breskur almenningur klappar honum į bakiš.

Nįkvęmlega žetta sagši Davķš Oddson žegar bankarnir hrundu - og žar meš bankakerfiš ķ heild. Mašurinn sat žį ķ Sešlabankanum - ekki rķkisstjórn - og sagši aš almenningur ętti ekki aš greiša skuldir óreišumanna. En honum var ekki klappaš į bakiš. Hann var borinn śt śr Sešlabankanum og "grżttur" ef svo mį aš orši komast.

Samt eru nś, sem betur fer, flestir žeirrar skošunnar aš žessar skuldir séu ekki almennings aš borga. Bretar og Hollendingar gefa aušvitaš frat ķ žį skošun okkar - og žaš sem verra er, rķkisstjórnin okkar viršist gera žaš lķka!

Meš miklu įtaki og stašfestu einstaklinga innan stjórnarandstöšu fékkst žaš žó ķ gegn aš samningar žeir sem kveša į um aš ķslenskur almenningur skuli einmitt greiša skuldir óreišumanna, voru skošašir ķ kjölin og reynt aš verjast žeim afarkostum sem žar voru settir.

Ég furša mig į aš rķkisstjórnin hafi ekki haft frumkvęši af žvķ. Ég furša mig į aš allt snśist um žaš aš borga IceSafe. Ég furša mig į žvķ aš allir śtreikningar mišist viš hvort viš Ķslendingar getum borgaš žessa skuld óreišumanna.

Svo setur aš mér hroll. Žetta er bara ein skuld af mörgum sem į aš skella į okkur almenning. Hvernig eigum viš aš borga skuld viš Alžjóša gjaldeyrissjóšinn? Skuldir viš önnur rķki sem lįna okkur? Hver er heildarpakkinn žegar žetta er allt sett saman? Af hverju eru stjórnvöld aš setja į okkur allan žennan pakka sem getur varla leitt til annars en aš žjóšin veršur ķ skuldaklafa įratugum saman. Sem óvķst er aš hśn rįši viš.

Ég verš aš segja aš ég fagna žvķ aš fį loksins aš heyra hvaš žaš var sem ķ raun geršist. Heyra žaš frį einstaklingi sem ekki er žvķ sammįla aš viš borgum skuldir óreišumanna - frekar en stjórnvalda sem telja sig neyšast til žess aš borga, semja og taka lįn. Vonandi getur mašur nś frekar gert sér grein fyrir žvķ ķ hvaša stöšu viš erum.

Ég verš žvķ aš segja aš ég fagna nżjum heimildarmanni Morgunblašsins. Margir munu lįta blint hatur koma ķ veg fyrir žaš aš lesa sér til um atburšarrįsina sem hér įtti sér staš. Og žaš mun vęntanlega villa mörgum sżn.

En ég vona aš žeir einstaklingar sem geta lįtiš žessar nżju upplżsingar koma okkur ķslendingum aš gagni kasti frį sér reiši og fordómum og bretti upp ermar. Upplżsingar eru grundvöllur réttra ašgerša.


mbl.is Engin samskipti viš Sešlabanka
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband