Löngu óįsęttanlegt.

Eftir aš hafa gluggaš ķ skżrslu sérfręšinganna hjį Alžingi veršur mašur eiginlega sorgmęddur. Sérstaklega žegar sķšan kemur ķ ljós aš žęr leišir sem eru verulega réttlįtar fyrir almenning verša sennilega žurrkašar śr umręšunni vegna óįnęgju fjįrmįlafyrirtękja. Fjįrmįlafyrirtękja sem žegar hafa fengiš sķna leišréttingu - og rśmlega žaš.

Almenn nišurfęrsla er réttlęti fyrir fólkiš sem hefur mįtt horfa į stöšuga eignarżrnun vegna ašgerša fjįrmįlafyrirtękja og stjórnvalda. Önnur śrręši (utan kannski vaxtalękkunnar) eru óįsęttanleg fyrir almenning.

Hitt er annaš aš žaš śrręši eitt og sér er ekki nóg. Žaš žarf aš huga aš žeim verst settu - og gera žaš strax. En įn žess aš hirša af žeim allt sem žeir eiga - ef žeir eiga eitthvaš lengur.

Žaš var afskaplega sorglegt aš lesa pistil Sölva į Pressunni ķ morgun žar sem hann segist hafa įręšanlegar heimildir fyrir žvķ aš sjįlfsvķgstilraunir séu oršnar aš mešaltali žrjį į dag - į dag.

Ég hinsvegar trś žessu alveg, žvķ mišur. Į mešan allar ašgeršir fela ķ sér aš nį sem mestu fjįrmagni af almenningi (sem į žaš ekki til) er lįgmarksframfęrsla, eins og sjį mį ķ skżrslunni, skammarlega lįg. Hvaša einstaklingur lifir į 126 žśs. į mįnuši ef t.d. hśsaleiga er minnst 80 žśsund?

Hversu lengi į aš fjasa og mala į mešan žśsundir manna bķša ķ bišröš eftir mat?

Žetta er löngu oršiš óįsęttanlegt įstand og žaš į ekki aš bjóša žjóšinni uppį žetta. Žaš lżtur śt fyrir aš forystan ķ landinu rįši ekki viš aš taka įkvaršanir sem henta almenningi vegna samstöšu sinnar viš fjįrmįlafyrirtęki.

Žessu veršur aš ljśka.

 

 


mbl.is Įfram óvissa um lausnir
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Śff, ég vona nś aš fólk reyni frekar bankarįn eša eitthvaš frekar en sjįlfsvķg, enn ef aš žaš kemur aš mér žį lofa ég žvķ aš ég tek einhvern hęstvirtann meš mér og jafnvel aš ég reyni aš nį einum śtrįsavķking meš, svo aš skilabošin skili sér.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 12.11.2010 kl. 11:20

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband